Chuyển đến nội dung chính

Giảm nhờn, triệt tiêu mụn tận gốc

Công nghệ White Skin sử dụng sản phẩm Bioderma kết hợp với máy ánh sáng IPL và RF làm sạch sâu da, trị mụn, giảm tuyến bã nhờn.

Bạn cảm thấy phiền phức với làn da dầu dễ bị nổi mụn của mình. Làm cách nào để kiểm soát tình trạng da luôn bóng nhờn hạn chế mụn và lấy lại làn da tươi trẻ? Điều này không hề khó nếu bạn biết rõ đặc tính cơ bản của cơ chế hoạt động của tuyến dầu trên da, từ đó tìm ra được phương pháp giảm dầu nhờn và trị mụn tận gốc.

Tuyến nhờn là bộ máy hoạt động sản xuất dầu cho da. Thông thường vùng chữ T trên khuôn mặt như: trán, mũi, cằm, tập trung nhiều dầu nhất trên cơ thể. Đối với những người bình thường cũng dễ dàng gặp phải tình trạng mụn và lỗ chân lông to ở vùng này.

Trong độ tuổi dậy thì có sự thay đổi hormone giới tiến triển, khiến dầu tiết ra gấp 2 đến 3 lần so với thông thường. Nếu lỗ chân lông bị bít kín, sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn mủ và nặng hơn là mụn bọc.

Hình ảnh Giảm nhờn, triệt tiêu mụn tận gốc số 1

Để trị mụn do da dầu gây nên, bạn có thể dùng thuốc chứa các hoạt chất: Benzoyl Peroxide, Resorcinol, Sulfur, Acid salicylic… Những loại thuốc này tác dụng phá vỡ nhân mụn làm tróc mạnh lớp sừng trên da và sát khuẩn nhẹ, khiến nhân mụn tự khô sau đó bong tróc nhanh chóng. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp đối với các dạng mụn đơn giản như mụn đầu đen và đầu trắng.

Để có thể triệt tiêu các ổ mụn và giảm sự hoạt động của tuyến nhờn, công nghệ White Skin sử dụng sản phẩm Bioderma đến từ Mỹ với thành phần chính là Nano, ACE... Kết hợp với máy ánh sáng IPL và RF. Phương pháp này nhanh chóng tiêu diệt tại các vi khuẩn P. Acnes (vi khuẩn gây ra mụn), làm sạch sâu da, se khít các nhân mụn khiến chúng không thể phát triển ra xung quanh đồng thời phá vỡ tuyến bã làm giảm tiết dầu.

White Skin là công nghệ vừa giúp triệt tiêu tận gốc nhân mụn, lại có tác dụng giúp trẻ hóa da: làm mờ nếp nhăn, sáng da, làm sạch lớp sừng, chất nhờn, làm bong tróc nhân mụn trứng ca, giảm sẹo rỗ, sẹo thâm. Sau 3 tuần sử dụng tình trạng mụn sẽ giảm tới 80%.

Hình ảnh Giảm nhờn, triệt tiêu mụn tận gốc số 2

Các bác sĩ da liễu cũng khuyến cáo, bệnh nhân bị mụn nặng để có được kết quả tốt, bên cạnh công nghệ trên cần kết hợp chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Mừng ngày 30/4 và 1/5, Lavender spa áp dụng khuyến mại dành cho công nghệ White Skin: mua 6 lần tặng 2, mua 10 lần tặng 4. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 5/5.

Để được thăm khám và tư vấn miễn phí, liên hệ:
Hệ thống Lavender spa & Clinic
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel:043 942 39 39; 043 942 36 36
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 04730 99999; 04 22 199 199
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 08 39333219; 08 39333218
Website:
http://www.lavenderspa.vn.

<>Minh Thảo

Nguồn : Ngoisao.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông E Light Version 5 có làm khô da?

Tôi được bạn bè giới thiệu công nghệ triệt lông bằng ánh sáng Elight Version 5. Xin hỏi da mẫn cảm có thể tiến hành triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng được không, da tôi liệu có bị khô không? (Phạm Phương) <>Trả lời: Làn da bị bỏng nắng, rộp nắng là do sự phá hủy biểu bì của các tia cực tím trong ánh nắng mặt trời. Trong khi đó, công nghệ triệt lông ánh sáng Elight version 5 sử dụng nguồn năng lượng tổng hợp của Piolar Spectrum, IPL và dòng truyền dẫn RF (Radio Frequency) lưỡng cực để triệt tiêu mầm nhú của các sợi lông. Nhờ công nghệ này nên da không có hiện tượng bỏng rát hay khô da sau khi điều trị. Hệ thống điều chỉnh tự động, bước sóng trung bình khoảng 800 nm, sử dụng gel y tế luôn khiến cho làn da được bảo vệ tối đa. Chính bởi vậy mà E Light Version được nhiều bác sĩ da liễu và thẩm mỹ viện lựa chọn. Với một số cải tiến về bước sóng, sự ổn định kết quả, phiên bản này cũng giúp cho làn da đẹp hơn với sóng RF lưỡng cực, giúp da vừa sạch lông, vừa săn chắc

Triệu chứng căn bệnh lang ben dễ tìm ra

Lang ben là gì , nguyên nhân do đâu và các triệu chứng của bệnh như thế nào? Là những băn khoăn của rất nhiều người, vì có thể sẽ nhiễm phải bệnh mà không biết. Vì vậy chủ động trong việc hiểu biết chính xác về căn bệnh này cũng sẽ là một bước để phòng tránh hiệu quả. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây. Biểu hiện bệnh lang ben Lang ben là một trong những bệnh ngoài da do vi nấm Malassezia furfur gây nên. phòng khám đa khoa âu á cho biết Hiện nay, căn bệnh này đang xuất hiện rất nhiều, là một trong những bệnh da liễu dễ lây nhiễm nhất, chính vì vậy mà để điều trị bệnh thì dễ nhưng sau đó lại có thể tái phát trở lại nếu không có biện pháp phòng tránh hiệu quả. Bệnh lang ben thường gặp ở những người trẻ, người sống ở vùng khí hậu nóng, ẩm. Đặc biệt, đây là căn bệnh có tốc độ lây lan rất nhanh, lây từ vùng da này sang vùng da khác, lây từ người này sang người khác… Điều kiện thuận lợi để bệnh phát triển Như đã nói ở trên, bệnh thường xuất hiện ở vùng khí hậu

Hgày nay chữa bệnh nam khoa ở phòng khám nào tốt nhất?

Trong các năm thông qua Phòng Khám Đa Khoa TPHCM đã khẳng định được thương hiệu cùng sự uy tín thông qua số lượng cánh mày râu đến với chúng tôi ngày một đông. Chúng tôi sở hữu sự khác biệt về môi trường kiểm tra cho đến kỹ thuật hiện đại so với các phòng khám khác trên địa bàn TP. TPHCM. Chính vì vậy con trai lựa chọn chúng tôi để tiến hành kiểm tra và chữa bệnh nam khoa là một quyết định sáng suốt nhất. Bạn có biết : http://phongkhambenhvayca.snack.ws/ ƯU ĐIỂM cũng như THẾ MẠNH CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TP Hồ Chí Minh các chuyên gia nam khoa chúng tôi cho thấy, khá cao con trai đều gặp khó khăn khi dẫn ra quyết định chọn lựa một địa chỉ khám uy tin. Bởi có một vài yếu tố khách quan về môi trường khám, mức giá thực hiện và kết quả của cuộc chữa trị khiến họ buộc phải đắn đo suy nghĩ trước khi đặt niềm tin vào một phòng khám. Để giúp con trai hiểu thêm về khái niệm phòng khám chất lượng, chúng tôi sẽ nêu ra một số tiêu chí cũng như cũng là thế mạnh của Phòng Khám Đa Khoa TP Hồ Chí Minh