Chuyển đến nội dung chính

Cách chữa trị bệnh mụn hạt cơm thành công

  Bệnh mụn cơm là một trong những bệnh lý do vi rút HPV gây ra nên việc điều trị sẽ rất khó khăn để có thể đẩy lùi bệnh một cách hiệu quả. Vì thế mà thắc mắc cách điều trị bệnh mụn hạt cơm nào mang lại hiệu quả cao và chi phí là bao nhiêu được rất nhiều người bệnh quan tâm đặt ra.

  Và để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này thì các bác sĩ chuyên khoa tại benh vien da lieu o tphcm Đa Khoa Âu Á chúng tôi có những chia sẻ qua bài viết sau.

CÁCH ĐIỀU TRỊ MỤN HẠT CƠM HIỆU QUẢ

  So với những phương pháp điều trị mụn cơm truyền thống (dùng thuốc, đốt điện, laser,…) tồn tại nhiều hạn chế như đau, chảy máu, lâu hồi phục, bệnh tái phát,… thì ALA – PDT được đánh giá là một trong cách hữu hiệu nhất hiện nay.

  Nguyên lý điều trị của phương pháp này chính là áp dụng các ứng dụng cục bộ Photosensitizer để loại bỏ những nốt mụn từ bên ngoài. Quá trình phản ứng quang của ALA – PDT sẽ giúp sản sinh ra một lượng lớn oxy singlet và phóng ra các tia huỳnh quang gây độc tế bào mô bệnh, gây ra hiện tượng hoại tử các nốt mụn, làm ngăn chặn sự phát triển cũng như tồn tại của vi rút.

   Ưu điểm của phương pháp ALA – PDT:

1. An toàn, không đau, không để lại sẹo

  ALA – PDT có thể định vị chính xác ổ bệnh, đảm bảo an toàn và sẽ không có bất kì tổn thương nào cho vùng da điều trị cũng như các bộ phận xung quanh. Đồng thời, vết thương sau điều trị rất nhỏ, ít xâm lấn nên sẽ không để lại sẹo và độ thẩm mỹ rất cao.

2. Hiệu quả cao, nhanh hồi phục

  Phương pháp điều trị này được các chuyên gia chứng minh có tỉ lệ tái phát thấp nhất và thời gian hồi phục nhanh nhất so với những cách truyền thống thông thường.

  3. Chữa trị những mụn mọc ở vị trí khó nhất:

  Nếu mụn hạt cơm lây lan đến bộ phận sinh dục thì bạn cũng không nên quá lo lắng vì ALA – PDT có khả năng điều trị được những nốt mụn ở sâu bên trong niệu đạo, tử cung và cả những vùng mụn lớn.

Cách điều trị bệnh mụn hạt cơm hiệu quả là gì và chi phí bao nhiêu?

Đa Khoa Âu Á chữa mụn cơm hiệu quả nhất bằng phương pháp ALA - PDT hiện đại

3 đột phá lớn nhất của ALA – PDT:

1. Giải quyết được vấn đề khó nói cho rất nhiều người bệnh:

  Được biết đến như là một trong những căn bệnh nan y khó chữa, là nỗi lo sợ của rất nhiều người nhưng hiện nay, ALA – PDT ra đời thì việc chữa trị mụn hạt cơm không còn quá khó khăn. Và thậm chí còn mang lại hiệu quả rất cao, đảm bảo an toàn, ít tái phát.

2. Giải quyết được những hạn chế của các pháp liệu truyền thống

  ALA – PDT không chỉ chữa được mụn hạt cơm ngoài da mà còn có thể điều trị có hiệu quả với những nốt mụn ở vị trí khó khăn. Phương pháp này có thể hạn chế được những đau đớn, không gây chảy máu, đảm bảo không để lại sẹo và đặc biệt là giảm thiểu tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

3. Giải quyết được nguy cơ bệnh tái phát

  Những phương pháp điều trị truyền thống có thể chỉ mang lại hiệu quả sau 1 tháng và bệnh tái phát rất nhanh. Nhưng với ALA – PDT thì người bệnh có thể an tâm vì thông thường, những triệu chứng của bệnh sẽ giảm bớt sau khoảng 8h đồng hồ và tỉ lệ thành công đạt khoảng hơn 98%, đặc biệt có thể ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả.

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ MỤN CƠM BAO NHIÊU TIỀN?

  Trên thực tế, các bác sĩ chuyên khoa cho biết không thể đưa ra một con số chính xác cho chi phí điều trị mụn hạt cơm là bao nhiêu vì nó phụ thuộc rất nhiều yếu tố như: tình trạng, mức độ bệnh, phương pháp điều trị, cơ sở y tế tiến hành mà bạn chọn lựa,…

   Và để có thể tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí điều trị thì bạn nên chú ý những điều sau:

   Tiến hành thăm khám ngay khi phát hiện hoặc nghi ngờ những triệu chứng của bệnh.

   Tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị cũng như những chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

   Chọn lựa những cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa có uy tín chất lượng như Đa Khoa Âu Á để tiến hành điều trị.

  Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách điều trị mụn hạt cơm cũng như làm cách nào giảm thiểu tối đa chi phí khám chữa để loại bỏ mầm bệnh một cách an toàn, hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (08) 38 777 515

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

*Lưu ý: hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Tư vấn trực tiếp với chúng tôi về bệnh da liễu của bạn tại đây

Liên hệ chuyên khoa da liễu của phòng khám đa khoa Âu Á để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám tốt nhất.

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)

Nguồn : dalieu.dakhoaaua.vn/cach-dieu-tri-benh-mun-hat-com-hieu-qua-la-gi-va-chi-phi-bao-nhieu-131.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông E Light Version 5 có làm khô da?

Tôi được bạn bè giới thiệu công nghệ triệt lông bằng ánh sáng Elight Version 5. Xin hỏi da mẫn cảm có thể tiến hành triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng được không, da tôi liệu có bị khô không? (Phạm Phương) <>Trả lời: Làn da bị bỏng nắng, rộp nắng là do sự phá hủy biểu bì của các tia cực tím trong ánh nắng mặt trời. Trong khi đó, công nghệ triệt lông ánh sáng Elight version 5 sử dụng nguồn năng lượng tổng hợp của Piolar Spectrum, IPL và dòng truyền dẫn RF (Radio Frequency) lưỡng cực để triệt tiêu mầm nhú của các sợi lông. Nhờ công nghệ này nên da không có hiện tượng bỏng rát hay khô da sau khi điều trị. Hệ thống điều chỉnh tự động, bước sóng trung bình khoảng 800 nm, sử dụng gel y tế luôn khiến cho làn da được bảo vệ tối đa. Chính bởi vậy mà E Light Version được nhiều bác sĩ da liễu và thẩm mỹ viện lựa chọn. Với một số cải tiến về bước sóng, sự ổn định kết quả, phiên bản này cũng giúp cho làn da đẹp hơn với sóng RF lưỡng cực, giúp da vừa sạch lông, vừa săn chắc

Triệu chứng căn bệnh lang ben dễ tìm ra

Lang ben là gì , nguyên nhân do đâu và các triệu chứng của bệnh như thế nào? Là những băn khoăn của rất nhiều người, vì có thể sẽ nhiễm phải bệnh mà không biết. Vì vậy chủ động trong việc hiểu biết chính xác về căn bệnh này cũng sẽ là một bước để phòng tránh hiệu quả. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây. Biểu hiện bệnh lang ben Lang ben là một trong những bệnh ngoài da do vi nấm Malassezia furfur gây nên. phòng khám đa khoa âu á cho biết Hiện nay, căn bệnh này đang xuất hiện rất nhiều, là một trong những bệnh da liễu dễ lây nhiễm nhất, chính vì vậy mà để điều trị bệnh thì dễ nhưng sau đó lại có thể tái phát trở lại nếu không có biện pháp phòng tránh hiệu quả. Bệnh lang ben thường gặp ở những người trẻ, người sống ở vùng khí hậu nóng, ẩm. Đặc biệt, đây là căn bệnh có tốc độ lây lan rất nhanh, lây từ vùng da này sang vùng da khác, lây từ người này sang người khác… Điều kiện thuận lợi để bệnh phát triển Như đã nói ở trên, bệnh thường xuất hiện ở vùng khí hậu

Hgày nay chữa bệnh nam khoa ở phòng khám nào tốt nhất?

Trong các năm thông qua Phòng Khám Đa Khoa TPHCM đã khẳng định được thương hiệu cùng sự uy tín thông qua số lượng cánh mày râu đến với chúng tôi ngày một đông. Chúng tôi sở hữu sự khác biệt về môi trường kiểm tra cho đến kỹ thuật hiện đại so với các phòng khám khác trên địa bàn TP. TPHCM. Chính vì vậy con trai lựa chọn chúng tôi để tiến hành kiểm tra và chữa bệnh nam khoa là một quyết định sáng suốt nhất. Bạn có biết : http://phongkhambenhvayca.snack.ws/ ƯU ĐIỂM cũng như THẾ MẠNH CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TP Hồ Chí Minh các chuyên gia nam khoa chúng tôi cho thấy, khá cao con trai đều gặp khó khăn khi dẫn ra quyết định chọn lựa một địa chỉ khám uy tin. Bởi có một vài yếu tố khách quan về môi trường khám, mức giá thực hiện và kết quả của cuộc chữa trị khiến họ buộc phải đắn đo suy nghĩ trước khi đặt niềm tin vào một phòng khám. Để giúp con trai hiểu thêm về khái niệm phòng khám chất lượng, chúng tôi sẽ nêu ra một số tiêu chí cũng như cũng là thế mạnh của Phòng Khám Đa Khoa TP Hồ Chí Minh