Chuyển đến nội dung chính

Triệt lông E Light Version 5 có làm khô da?

Tôi được bạn bè giới thiệu công nghệ triệt lông bằng ánh sáng Elight Version 5. Xin hỏi da mẫn cảm có thể tiến hành triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng được không, da tôi liệu có bị khô không? (Phạm Phương)

<>Trả lời:

Làn da bị bỏng nắng, rộp nắng là do sự phá hủy biểu bì của các tia cực tím trong ánh nắng mặt trời. Trong khi đó, công nghệ triệt lông ánh sáng Elight version 5 sử dụng nguồn năng lượng tổng hợp của Piolar Spectrum, IPL và dòng truyền dẫn RF (Radio Frequency) lưỡng cực để triệt tiêu mầm nhú của các sợi lông. Nhờ công nghệ này nên da không có hiện tượng bỏng rát hay khô da sau khi điều trị.

Hệ thống điều chỉnh tự động, bước sóng trung bình khoảng 800 nm, sử dụng gel y tế luôn khiến cho làn da được bảo vệ tối đa. Chính bởi vậy mà E Light Version được nhiều bác sĩ da liễu và thẩm mỹ viện lựa chọn.

Với một số cải tiến về bước sóng, sự ổn định kết quả, phiên bản này cũng giúp cho làn da đẹp hơn với sóng RF lưỡng cực, giúp da vừa sạch lông, vừa săn chắc và mịn màng.

E Light Version 5 sử dụng hệ thống điều chỉnh nhiệt tự động và ứng dụng nguyên tắc đốt nóng mô đích, tạo hiệu ứng nhiệt thuần khiết mà không bị mất năng lượng hoặc tán xạ. Liệu pháp không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh nên không làm da bị bỏng rát hay bị khô.

Công nghệ này sử dụng gel lạnh dùng cho siêu âm trong điều trị triệt lông. Ngoài chức năng thường được biết đến là dẫn truyền ánh sáng, gel lạnh có chức năng giữ ẩm tốt cho da. Bởi vậy, làn da vẫn duy trì được độ ẩm ngay cả khi phải tiếp xúc với ánh sáng cường độ cao.

Điều trị viên được đào tạo bài bản, chuyên môn vững là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo cho kết quả và tính an toàn của mọi trị liệu. Với công nghệ triệt lông version 5, điều trị viên phải hoàn thành khóa học và có 10.000 giờ trị liệu thành công trên bệnh nhân thì mới được cấp chứng nhận điều trị; spa y tế cũng phải được cấp bằng chuyển giao từ chính hãng.

Dịch vụ được tư vấn và thực hiện bởi bác sĩ tại:

Spa y tế công nghệ cao Senta Medi
Ngõ 52, số 2 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 37227555 - 37227554
Website: http://www.senta.com.vn
Email: info@senta.com.vn
YM: senta_medi

Gửi câu hỏi tư vấn làm đẹp về suckhoe@vnexpress.net

Nguồn : VnExpress

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệu chứng căn bệnh lang ben dễ tìm ra

Lang ben là gì , nguyên nhân do đâu và các triệu chứng của bệnh như thế nào? Là những băn khoăn của rất nhiều người, vì có thể sẽ nhiễm phải bệnh mà không biết. Vì vậy chủ động trong việc hiểu biết chính xác về căn bệnh này cũng sẽ là một bước để phòng tránh hiệu quả. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây. Biểu hiện bệnh lang ben Lang ben là một trong những bệnh ngoài da do vi nấm Malassezia furfur gây nên. phòng khám đa khoa âu á cho biết Hiện nay, căn bệnh này đang xuất hiện rất nhiều, là một trong những bệnh da liễu dễ lây nhiễm nhất, chính vì vậy mà để điều trị bệnh thì dễ nhưng sau đó lại có thể tái phát trở lại nếu không có biện pháp phòng tránh hiệu quả. Bệnh lang ben thường gặp ở những người trẻ, người sống ở vùng khí hậu nóng, ẩm. Đặc biệt, đây là căn bệnh có tốc độ lây lan rất nhanh, lây từ vùng da này sang vùng da khác, lây từ người này sang người khác… Điều kiện thuận lợi để bệnh phát triển Như đã nói ở trên, bệnh thường xuất hiện ở vùng khí hậu

Hgày nay chữa bệnh nam khoa ở phòng khám nào tốt nhất?

Trong các năm thông qua Phòng Khám Đa Khoa TPHCM đã khẳng định được thương hiệu cùng sự uy tín thông qua số lượng cánh mày râu đến với chúng tôi ngày một đông. Chúng tôi sở hữu sự khác biệt về môi trường kiểm tra cho đến kỹ thuật hiện đại so với các phòng khám khác trên địa bàn TP. TPHCM. Chính vì vậy con trai lựa chọn chúng tôi để tiến hành kiểm tra và chữa bệnh nam khoa là một quyết định sáng suốt nhất. Bạn có biết : http://phongkhambenhvayca.snack.ws/ ƯU ĐIỂM cũng như THẾ MẠNH CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TP Hồ Chí Minh các chuyên gia nam khoa chúng tôi cho thấy, khá cao con trai đều gặp khó khăn khi dẫn ra quyết định chọn lựa một địa chỉ khám uy tin. Bởi có một vài yếu tố khách quan về môi trường khám, mức giá thực hiện và kết quả của cuộc chữa trị khiến họ buộc phải đắn đo suy nghĩ trước khi đặt niềm tin vào một phòng khám. Để giúp con trai hiểu thêm về khái niệm phòng khám chất lượng, chúng tôi sẽ nêu ra một số tiêu chí cũng như cũng là thế mạnh của Phòng Khám Đa Khoa TP Hồ Chí Minh